Oppo F1s thêm màu đen mờ, lên kệ tại VN tháng sau

Đây sẽ là model có số lượng hạn chế, bán ra vào khoảng giữa tháng 12 với phụ kiện tặng kèm là vòng đeo tay thông minh H-band.

Nhà sản xuất kỳ vọng nhận khoảng 8.000 đơn đặt hàng cho chiếc F1s màu đen nhám vào tháng sau. Ảnh: Gia Phong.
Nhà sản xuất kỳ vọng nhận khoảng 8.000 đơn đặt hàng cho chiếc F1s màu đen nhám vào tháng sau. Ảnh: Gia Phong.
Sau khi phát hành bản giới hạn màu xám, Oppo tiếp tục giới thiệu thêm một màu sắc mới cho smartphone F1s tại Việt Nam. Đại diện hãng cho biết F1s màu đen nhám sẽ lên kệ vào giữa tháng 12, tặng kèm vòng đeo tay thông minh H-band.Chiếc vòng đeo tay này có kiểu dáng và chức năng khá tương đồng với Mi Band của Xiaomi, giúp đếm bước chân, theo dõi lượng calore tiêu thụ khi tham gia các hoạt động thể chất. Đại diện hãng chưa tiết lộ giá bán của bản màu đen nhám.Màu đen nhám trên F1s không thực sự giống với iPhone 7. Màu này nhạt hơn. Toàn thân máy cũng không phủ hoàn toàn màu đen mà dải ăng ten và đường cắt kim cương của khung máy vẫn giữ nguyên màu ánh kim.Ngoài ra, cấu hình của máy không đổi so với các màu trước đây bao gồm màn hình 5,5 inch 720p, chip 8 nhân MediaTek 6750, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB.Một trong những điểm nhấn của sản phẩm là cụm camera selfie độ phân giải 16 megapixel mà Oppo gọi là “chuyên gia selfie”. Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel, pin 3.075 mAh.

Oppo F1s them mau den mo, len ke tai VN thang sau hinh anh 1
F1s màu đen nhám đọ dáng với màu xám. Đây là 2 màu mới của chiếc di động tầm trung này. Ảnh: Gia Phong.

Trước đó, F1s có các bàn màu vàng, vàng hồng và màu xám. Đây là sản phẩm chủ lực của Oppo dịp cuối năm nay, cùng với chiếc A39 mới ra mắt. Từ lâu, hãng này đã bỏ qua nhóm di động cao cấp, tập trung cho các sản phẩm tầm trung và thấp nhằm đánh chiếm thị phần tại Việt Nam.Nhờ những sản phẩm có ngoại hình đẹp, đánh trúng thị hiếu giới trẻ cùng với chiến lược quảng bá sản phẩm phù hợp, hãng này đã vươn mình trở thành hãng di động lớn thứ 2 tại Việt Nam, sau Samsung. Tính đến tháng 5/2016, Oppo chiếm giữ 21,8% thị phần (số liệu của GfK).

(Theo Zing)